ตื่นมาให้กำลังใจตัวเองได้ละนะ…..ต่อไปนี้..ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว..จำไว้!!!!!

 หากเปรียบกับชีวิตของคน

เมื่อยามสุขล้นจนใจมันยั้งไม่อยู่

ก็คงเปรียบได้กับฤดู

คงเป็นฤดูที่แสนสดใส 

แต่ถ้าวันหนึ่งวันไหน

ที่ใจเจ็บทนทุกข์ ดังพายุที่โหมเข้าใส่

บอกกับตัวเองเอาไว้

ความเจ็บต้องมีวันหาย

ไม่ต่างอะไรที่เราต้องเจอทุกฤดู 

อดทนเวลาที่ฝนพรำ

อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง

เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง

ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ

ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ

เมื่อวันที่ต้องเจ็บช้ำใจ

จากความผิดหวังจนใจมันรับไม่ทัน

เป็นธรรมดาที่เราต้องไหวหวั่น

กับวันที่อะไรมันเปลี่ยนไป 

 

 

….กับช่วงที่ผ่านมาไม่ได้เข้ามาอัพ เพราะชีวิตมันเรียบง่าย+กับเศร้าๆหน่ะ….

……แต่ที่มาอัพวันนี้….เรื่องเศร้า…….ก็ไม่ได้หมดไป…

……………………แต่..มันอยากอัพ..คงอยาก ระบายมั้ง""""

…..เพิ่งเคยมีความรู้สึกแบบนี้จริงๆ….ความรู้สึกมันบอกไม่ถูกอ่ะ…มันหวิวๆยังไงชอบกล…

……มันรู้สึกนะ…แต่ก็เหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย..เหมือนเราล่องลอยอ่ะ……

…จริงๆเรื่องมันก็ไม่ได้มีไรมากหรอก…แต่เราก็คิดมาก..(เพิ่งรู้นะว่าเราก็คิดมากเหมือนกัน)

….สำหรับคนที่เราอยากให้เค้าเข้ามาอ่านหรือว่ามาเม้นspaceของเรา..เค้าคงไม่ว่างสำหรับเราอีกแล้ว..

….ทั้งๆที่ผ่านมา…เค้าก็ไม่ได้เข้ามาดูหรือสนใจเรา…เฮ้อออ..แล้วยังจะหวังอีกเนาะ…เรา…

….แต่ในที่สุดของที่สุดแล้ว..ในเมื่อเราไม่ได้รับกำลังใจจากคนที่เราอยากได้แล้วอ่ะนะ..

….แต่เราก็ต้องเรียกกำลังใจเรากลับคืนมาให้ได้..เพื่ออะไรนะหรอ???..เพื่อตัวเราเองนี่แหละ..

….แต่เค้าว่าไว้ว่า..คนเราจะดำเนินชีวิตได้..โดยต้องไม่ขาดกำลังใจ…เฮ้อออออออ..T_T…

….ดังนั้น…ตัวเราเองต้องคอยเป็นกำลังใจให้กับตัวเราเองมากที่สุดสิเนาะ….

….ถ้าเราหมดกำลังใจจากตัวของเราเองแล้ว…กำลังใจมันก็จะไม่เหลือ…และก็หมดไป……….

…และแล้ว……….มันก็เศร้าจริงๆๆ…เหงานะ…ไม่เคยต้องเป็นแบบนี้เลย…

…..นี่คือเหงา..นี่และเหงา.นี่คือความจริงที่ได้เจอ…..-*-

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

13 Responses to ตื่นมาให้กำลังใจตัวเองได้ละนะ…..ต่อไปนี้..ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว..จำไว้!!!!!

  1. Siritarn says:

     
    แมว………เป็นไรมากมั้ยวะ?
     
    จะบอกว่าไงดีล่ะ……บางทีมันก็คือช่วงนึงนะที่ก็เป็นแบบนี้
    แล้วหลังจากนั้นมันก็จะดีขึ้นเอง
    กูก็ไม่รู้เรื่องมีงเท่าไหร่หรอก (ความจริงคือไม่รู้เลย)…….แต่ว่าอ่านจาก blog ละก็พอ get นิดนึง
     
    ปล่อยไป แล้วก็ทำใจ แล้วก็ปลง….รับมือให้ได้….ก็มีแค่นี้เองแหล!!!
    เรียนรู้ที่จะเหงา…..อยู่กับมันให้ได้ แล้วเราจะแข็งแกร่งขึ้นได้เอง
     
     
    สู้ สู้…….^_____^
     

  2. kUwArA says:

     
    ไม่เอาเราไม่เครียด(มากจนเกินไป) ยังไงก็สู้โว้ย นะ ลูกแมว
    ทำใจดีๆไว้เราต้องไม่เป็นไรเว้ย ถ้าเครียดมากก็ป่ะ warm up
    ไปแดนซ์กัน เหอๆ ยังไงก็ดูแลตัวเองดีนะ เพื่อนๆเป็นห่วง
    ลองทำความรู้จักกับความเหงาดูซิ บางทีอาจเจออะไรดีๆ
    หรือบางทีอาจจะค้นพบอะไรใหม่ๆที่ตัวเรายังไม่รู้ก็ได้ และ
    อาจจะรู้จักตัวเองมากขึ้นก็ได้ยิ้มไว้นะ🙂

  3. ปรัชญา says:

    คิดมากไปรึป่าว อย่าน้อยใจนะ ^o^

  4. ♬ K l u a y ♬ says:

     
    สวัดดีพี่แมว พึ่งจารู้ง่ะว่าพี่แมวอัพแล้ว
     
    เคยเข้ามาทีนึงก็นานแล้วเหมือนกันน๊า
     
    ถ้ารู้ว่าอัพก็จะแวะเข้ามาบ่อยๆนะคะ
     
    แล้วหวังว่าคงได้ไปร้องคาราโอเกะกันอีก ^^
     
    คราวหน้ากล้วยไปด้วย อิอิ ไม่พลาดแน่นอน
     
    วันนี้ปายก่อน ขอให้ happy ในเร็วๆนี้น๊า… สู้ๆ
     

  5. •●♬ $|eEþy_coOk!E ♬●• says:

     
     
     
    โอ้ะโอ…น้ำมันก็แพง ต้องเปลี่ยนเป็นแก๊สกันหมดเมือง นักเรียน..ตีกันไม่พอ ยังถูกแฟนทิ้งประสาทเสีย เรื่องเงินคนรวยยังซวยไปจนแม่ค้าส้มตำ โอ้ะโอ ชีวิตช่างวุ่นวาย >>โอยมันรุมเร้า เศร้าใจจริงๆ โดนแฟนทิ้งร้องไห้ฟูมฟาย เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทัน จะคิดหนัก ก็เลิกคิดสิ ง่ายนิดเดียว <                   ก็เพียงแค่ ฮาเฮ ไม่ต้องไปสนใจ เอ้โอว์                                มัวไปกังวลไม่ช่วยอะไร                                               อันนั้นไม่ดีอันโน่นไม่ดี                  เอ้า เฮฮา ทั้งตัวและหัวใจ เอ้โอว์                                คนเลวคนดีก็เจอเรื่องร้ายแรง                                               จะเครียดทำไมแค่ยิ้มเข้าไว้ *
     
    อิอิ .. หากคุณไม่สบายใจก็แค่ไป  Dance on the floor ….  ป่ะ! 555+
     

  6. ·•● iN$p|Re ●•· says:

     
     
    สู้สู้คับพี่แมว*
    เราต้องสร้างกำลังใจให้ตัวเองนะ…
    ยังไงก็ต้องผ่านมันไปให้ได้คับ จะเจ็บแค่ไหนเราก็ต้องสู้*
    ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ แล้วถ้าผ่านมันไปได้มันก็คุ้มค่ากับที่เรารอคอย*
     
    ยังไงก็อย่าคิดมากนะ…
    เป็นกำลังใจให้อีกคนนึงนะคับ… สู้สู้*
    พี่แมวเก่งอยู่แล้ว
     
     
     
    ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ บ๊ายบาย…
     
     
     
     

  7. Mutita says:

    เดี๋ยวฝนก็คงจะซาแล้วหยุดไป..
    ความเหงามันจะทำให้เราเข้มแข็งขึ้นโตๆๆขึ้นแน่นอนน ฟันธง!!!
    อยู่กับปัจจุบันขณะ
    อยู่กับความเป็นตัวเราเอง
    สู้ๆนะ

  8. I'm Ju$t a ★PlayBoy★ says:

                 อดทนเวลาที่ฝนพรำ   สุ้ๆๆๆนะ       อิอิ   ไม่รุ้จะเขียนไร เอาเป็ง ว่า  หาย sad เร้วๆๆ ละกัง นะ

  9. Thiptaree says:

    สู้ๆ เด๋วก็ดีขึ้นเอง แมวซะอย่าง
     
    ไม่ต้องคิดมากนะ..
     
    รักษาสุขภาพจ้า

  10. O P e L says:

     
     
     
    เปนเอา มากเรย …
     
    เงอออ..
     
    สู้ ๆๆ นา ..
     
     

  11. Rose♫ ♬ ♪ ♩ says:

     
    Be Strong !!
     
     

  12. ปรัชญา says:

    โห เป็นเรื่องใหญ่เลยนะเนี้ย

  13. Noppawan says:

    สู้ ๆเด้อ

Leave a Reply

