และแล้ว…

 
 
 
สุดท้าย ฉันขอเอ่ยคำสุดท้าย
ฉันขอบอกเธอได้ไหม ฉันหวังว่าเธอคงฟัง
สุดท้าย ทั้งฉันและเธอผิดหวัง
หลงเหลือแต่เพียงความหลัง เพราะรักเราพังทลาย

ฉันจะจำ สิ่งที่เธอทำ พันครั้งที่เธอทำดี
ฉันจะลืม สิ่งที่เธอเป็น สิบครั้งที่มันร้ายๆ

สุดท้ายฉันขอให้เราไม่โกรธ
เลิกรากันไปด้วยความไม่เกลียด
เราจะลาด้วยความเข้าใจ
โปรดรู้ไว้นะฉันรักเธอมาก และฉันไม่อาจมีใคร
เพื่อยิ้มและเพื่อร้องไห้ได้เทียมเท่าเธอ
ไม่รู้จะมีใครใหม่ได้เทียมเท่าเธอ

ไม่รู้ ใจเธอจะจำแบบไหน
เห็นฉันเป็นคนเลวร้าย หรือฉันยังเป็นคนดี
ไม่รู้ นานไปจะยังโกรธฉัน
หรือพร้อมอภัยให้ฉัน นึกถึงเรื่องราวเคยมี

แต่ฉันจะจำ สิ่งที่เธอทำ พันครั้งที่เธอทำดี
และฉันจะลืม สิ่งที่เธอเป็น สิบครั้งที่มันร้ายๆ 

 

*กิจกรรมคนโสด*555+

-ชีวิตทุกวันนี้ก็เรื่อยๆเรียนๆเล่นๆ หัวเราะไปวันๆ

-ซ้อมเท่าที่จะมีเวลา(พยายามให้ได้ทุกวัน(แต่ไม่-*-))

-แอโรบิกกะเกวตอน6โมงเย็น+ฟิตเนส1ทุ่มที่คณะศึกษาในมอ(กำลังรอดูว่าจะรอดมั้ยน้า)

-เที่ยวบ้างวันที่มีคนชวน(แอบบ่อย-*-)

-ประชุมชั้นปีเป็นอาชีพหลัก

-ให้เวลากับครอบครัวมากขึ้นโดยเฉพาะแม่(ชวนไปไหนไปโหมด)

-สุดท้ายค้นหาสิ่งที่ใช่ให้กับชีวิต

 

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

13 Responses to และแล้ว…

  1. Thiptaree says:

    โสดแหละดีแล้ว เรตติ้งดีมั๊กๆ อิอิ 

  2. Ploipianist says:

    อ่า น่ะ โสด สบาย 

  3. Siritarn says:

     
    เพิ่งโสดเหรอ………..
     
     
    เห็นทำตัวโสดอยู่ตลอดเวลาไม่ใช่?
     
     
     
     
    เอาให้แน่ๆ …….อย่าให้ชั้นงง
     
     
     
     
     
     
     
    *เพลงเนี่ย……..จะรอดมั้ย?*
     

  4. nOo`nOey " ~*,, says:

     
    มาเม้นคร่า
     
     
                ** มาเม้นให้พี่สาวคนสวย ที่สวยน้อยกว่าน้องสาว อิอิ
     
    …….. โสดๆๆ แต่โสดนี่มีความสุขจิงนะ อยากทำไรก้อทำ…….
     
            ~* มาใช้เวลาอยู่กะน้องบ้างนะ *~
     
     
                     เช่นพาน้องไป "เลี้ยงข้าว เลี้ยงหนัง เลี้ยงมากมาย"   หุหุ
     
     
                              แอบใช้รูปเดียวกัน   อิอิ    ไปแระๆ  ไปเม้นเค้าบ้างนะ   บัพบายๆ 

  5. Papawin says:

    ดี ละ จะได้ มีเวลาให้เพื่อนบ้าง ..งง .ง 
    ช้าน เพื่อน แก นะ อย่าลืม !!

  6. O P e L says:

    อิอิ
     
    ชอบตรงกิจกรรมคนโสด
     
    …..
     
    ยังไงก้อยังมีเปิ้ลเน้อ
     
    อย่าเครียดเกินไปล่ะ
     
    เปนห่วง ๆ
     
    คิดถึง ๆๆ นะ
     

  7. nitipong says:

     
    เอาให้คุ้ม……..คนเรามันต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อันน้อยนิดให้คุ้ม
     
    โสดแหล่ะดี………….อยากทำไรก็ทำ…….แม่นก่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
     ระวังเหงาเน้อ……..55555555555555………ดูอ้ายเนี๊ย…….เศร้าๆๆๆๆๆ
     
     

  8. tonpee says:

     โฮะๆๆ..ยินดีต้อนรับคนเพิ่งโสด
    ช่วงแรกอาจจะเหนื่อยหน่อย
    เพราะเมื่อมีคนออกไปจากชีวิตเราก้อหมายความว่า
    เรามีคนให้ต้องคิดถึงเพิ่มอีกหนึ่งคน..
    แต่หากเริ่มปรับตัวได้..เราจะรุสึกหวงชีวิตโสดขึ้นมาอย่างไม่ทันรุตัว
    เชื่อกรุส์ๆ..เพราะกรุส์ โสดเป็นงานอดิเรกอยู่แล้น–แต่ก็จอยค่า อิอิ miz u

  9. oraphan says:

    ลูกแมวเอาไว้เราไปด้วยกันใหม่ จะได้ไม่โสดล่ะ
    คิดถึงนะจ๊ะ 

  10. oraphan says:

    ลูกแมวเอาไว้เราไปด้วยกันใหม่ จะได้ไม่โสดล่ะ
    คิดถึงนะจ๊ะ 

  11. ปรัชญา says:

    เข้ามาอ่านละนะ 
    ไอ่ตู่คงดีใจ ที่ได้มีเพื่อนร่วมกันโสดอีกคนนึง

  12. Chanoknat says:

     
     เพิ่งรู้ว่าเข้ามาอ่าน…555
     
     ยังไงก้อดูมีความสุขดีแล้วน้า มีอะไรให้ทำอีกเยอะใช่ไหม  ไม่ต้องคิดมาก ถ้าคิดมากแล้วจะ "แอ๊บแบ๊ว" ไม่สวย เราต้องอยู่เพื่อนการ "แอ๊บแบ๊ว" นะ  555

  13. Siritarn says:

     
    โสดแป๊ปเดียวนี่หว่า
     
     
     
     
     
     
     
    ตอนนี้มึงก็ไม่โสดอีกละ!!!

Leave a Reply

